hey

Custom Search

Friday, November 8, 2013

Ikaw Ang IIbigin Ko

Ikaw Ang IIbigin Ko
Jos Garcia 

Sana’y dinggin mo ang awit kong ito
awit ng nagmamahal sayo
Awit na may pag ibig
Mula sa aking puso
Ang awit kong itoy para sayo

Langit ang bawat saglit sa piling mo
Ligaya kang tunay sa puso ko
Di ko mapapayagan
Mawalay ka sa akin
Ang Nais koy laging kapiling ka-----

Ikaw ang tangi kong iniibig
Ikaw ang aking mahal magpakailanman
Dito sa aking puso
Wala ng papalit sa isang katulad mo

Kahit na magpakailan pa man
Ikaw ang iibigin ko

Ikaw lamang ang lahat para sa kin
Ikaw lamang ang siyang mamahalin
Ikaw lang ang siyang tanging
Nagbibigay sigla
Ang buhay ko ngayo’y may halaga-----

Ikaw ang tangi kong iniibig
Ikaw ang aking mahal magpakailanman
Dito sa aking puso
Wala ng papalit sa isang katulad mo

Kahit na magpakailan pa man
Ikaw ang iibigin ko

Ad lib
C G FC 2x
FG F G C

Ikaw ang tangi kong iniibig
Ikaw ang aking mahal magpakailanman
Dito sa aking puso
Wala ng papalit sa isang katulad mo

Kahit na magpakailan pa man
Ikaw  ang iibigin ko

Ikaw ang tangi kong iniibig
Ikaw ang aking mahal--- magpakailanman
Dito sa aking puso
Wala ng papalit sa isang katulad mo

Kahit na magpakailan pa man
Ikaw  ang iibigin ko

Fade
C



end
http://goo.gl/U1PNdX
Apply Online

No comments:

Post a Comment